Yeng Constantino - Sandata — Daily , Last Week , Lyrics , MP3 , Music , Sandata , Song , Video , Weekly , Yeng Constantino — Latest OPM Lyrics

Yeng Constantino - Sandata

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2013/07/yeng-constantino-sandata.html[/postlink] [starttext]

"Sandata"- Yeng Constantino (Official Music Video)

"Sandata" by Yeng Constantino from her "Metamorphosis" album. Available in all record stores nationwide!



Yeng Constantino - Sandata Lyrics

Wag mong iiwas ang mata
Dahil nakikita ko na
Merong bumabagabag na naman
Sa iyo,.

Sa buntong ng hininga
Mayrong lungkot na nadarama
Parang gustong tumakas na naman, lumayo

[Chorus:]
Bumabangis sayo ang mundo
Mayrong puwang sa piling ko
Ako ang sandata
Pumapait ang tadhana
Sa piling ko'y hindi na luluha
Ako ang sandata
Ako ang sandata ah..

Wag palipasin ang supling
At namumunhi ng galit
Itapon mo na ang nakaraan, tumayo

[Chorus:]
Bumabangis sayo ang mundo
Mayrong puwang sa piling ko
Ako ang sandata
Pumapait ang tadhana
Sa piling ko'y hindi na luluha
Ako ang sandata
Ako ang sandata ah..
Oh, oh ohh,. oh oh,. oh ohh..
Oh, oh ohh,. oh oh,. oh, ohh..

Sumusigaw na ala-ala
Pilitin mo na kaya
Alam mo bang malaya ka
Alam mo bang malaya ka

[Chorus:]
Bumabangis sayo ang mundo
Mayrong puwang sa piling ko
Ako ang sandata
Pumapait ang tadhana
Sa piling ko'y hindi na luluha
Ako ang sandata
Ako ang sandata ah ah ha ah ah ha,[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=RbN2xecVmicendofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger