Giniling Festival - Psycho Sya — Band , Giniling Festival , Rock — Latest OPM Lyrics

Giniling Festival - Psycho Sya

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2012/07/giniling-festival-psycho-sya.html[/postlink] [starttext]
Giniling Festival - Psycho Sya

Umuwi akong putok ang labi
Umiiyak at may pasa
Ginulpi ako at binugbog ng aking syota
Sobra na, hayop sya

Naglalakad ako nang may nakitang babae
Nakatingin sa akin, nagbigay ng flying kiss
Sinalo ko at kumindat pabalik
`Di ko alam nasa likod ko ang girlfriend ko

CHORUS
Sampal at dagok, flying kick at batok
`Di pa tapos, dinagdagan pa nya uli
Kagat ng aso, sipang kabayo
`Di ko na kaya, ayoko na, oh yeah
Mahal ko sya ngunit psycho sya
Mahal ko sya ngunit psycho sya

INTERLUDE

Laking gulo ang dulot sa akin
`Di pa nga mag-asawa
Sakit sa bulsa, perwisyo ang aking syota
Sobra na, hayop sya

Nakasakay sa bus nang may pumarang babae
Siya ay nakasabit kaya`t `di ko natiis
Pinaupo ko sa kandungan ko
Kaya lang kasama ko pala ang girlfriend ko

[Repeat CHORUS]

Yeah

AD LIB

[Repeat CHORUS]

Mahal ko sya kahit psycho sya
Mahal ko sya dahil psycho sya[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=TiWL-A_eKMQendofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger