Valley of Chrome - Pangako — Lyrics , OPM songs , Valley of Chrome — Latest OPM Lyrics

Valley of Chrome - Pangako

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2012/07/valley-of-chrome-pangako.html[/postlink] [starttext]
Valley of Chrome - Pangako Lyrics

Ang bugso nitong damdamin, ang bukas na nasa akin
Dapat di maging alipin, sa unos na dulot nila.
Di na ‘ko hahamakin, at aking lilisanin
Ang lugar na madilim, dahil kasama na kita.

At di na mabigat ang krus na aking pasan
Bigla nang gumaan, merong kahulugan.
Di na mahapdi, ang pako sa kamay,
Nabuhay na muli, ang puso kong patay

Nag-iisa sa laban, walang tunay na pangalan
Dulot ay kawalan, at walang nais umintindi
Di na mangangamba, wala nang nanaisin pa
Sa bawat sandali, pananalig tumitindi

Oras nang iwanan ‘to, ika’y hinanap ko at nagtagpo
Hanggang maging abo, ito’y pangako ko
Hawak ko ang iyong kamay, sa buhay ko’y tanging gabay
Hanggang maging abo, ito’y pangako ko

Di mawawala sa isip ko
Pinapangako ko ito
Sisirain ang bawat harang
Pagsasama na walang patlang
Di pa to ang katapusan
Ako’y nakahawak sa iyong kamay
Walang pagsisising ako ay naghintay
Nakaukit sa ‘kin ang pangalan mo
Ako at ikaw hanggang maging abo

Oras nang iwanan ‘to, ika’y hinanap ko at nagtagpo
Hanggang maging abo, ito’y pangako ko
Tapos na ang paghihintay
Dahil ika’y naging tulay
Hanggang maging abo, ito’y pangako ko[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=gnmX7hlHJtkendofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger