Bryan Termulo - Hanggang Ngayon — Bryan Termulo , Lyrics , Music , OPM songs , Video — Latest OPM Lyrics

Bryan Termulo - Hanggang Ngayon

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2012/08/bryan-termulo-hanggang-ngayon.html[/postlink] [starttext]This is his second album entitled Hanggang Ngayon released and produced by BWB Records.


Bryan Termulo - Hanggang Ngayon Lyrics

May pagasa pa ba?
Ang pagibig ko sayo
Tila nilimot na, ang isang katulad ko
Na walang ibang hangad,
Kundi ang tulad mo, hooooooo.....

Puso’y ngangamba, kung babalik ka pa?
Dito sa piling ko, na hindi ko madama
Nasan ka na kaya?
At ako’y nilisan na. Hooooo...

Hanggang ngayon, ikaw parin
Ang hinahanap ng puso’t isipan
Hanggang ngayon walang iba
Sa puso ikaw lamang sinta
Hanggang ngayon...

May pag asa kaya?, na Makita kang muli
At makapiling ka sa bawat sandal
Sana ay marinig ang tangi kong hiling
Hooo....

Hanggang ngayon, ikaw parin
Ang hinahanap ng puso’t isipan
Hanggang ngayon walang iba
Sa puso ikaw lamang sinta
Hanggang ngayon...

Maghihintay at aasa pang muli
Sana ikaw ay magbalik..

Hanggang ngayon, ikaw parin
Ang hinahanap ng puso’t isipan
Hanggang ngayon walang iba
Sa puso ikaw lamang sinta

Hanggang ngayon, ikaw parin
Ang hinahanap ng puso’t isipan
Hanggang ngayon walang iba
Sa puso ikaw lamang sinta
Hanggang ngayon...
Hooooo....[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=PlYZekk0h_Aendofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger