Sitti - Wag Mo Na Munang Sabihin — Lyrics , Music , OPM songs , Sitti , Video — Latest OPM Lyrics

Sitti - Wag Mo Na Munang Sabihin

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2012/08/sitti-wag-mo-na-munang-sabihin.html[/postlink] [starttext]“Wag mo na munang sabihin" is about the inevitable, about keeping sense of loss at bay, knowing full well it’s just right around the corner. I’m glad Sitti decided to record the song. Ang lungkot pala ng boses niya.”
- Ebe Dancel

Sitti - Wag Mo Na Munang Sabihin Lyrics

Damang dama sa iyong tingin
Ang bagay na hindi maamin
Matagal ko nang gustong tanungin
Anong nangyari sa atin
Pwede pang ipagpaliban na muna
Kung ano man yon wag muna ngayon
Ohhhh...

Wag mo na munang sabihin
Saka mo na isipin
At baka mag-iba ang ihip ng hangin
At ikaw ay manatiling akin
At ikaw ay manatiling akin

Baka kailangan lang ng panahon
Upang ibalik ang tamis ng kahapon
Wala akong sagot kung ako'y tanungin
Anong nangyari sa atin
Pwede pang ipagpaliban na muna
Kung ano man yon wag muna ngayon
Ohhhh...

Wag mo na munang sabihin
Saka mo na isipin
At baka mag-iba ang ihip ng hangin
At ikaw ay manatiling akin
At ikaw ay manatiling akin
At ikaw ay manatiling akin
At ikaw ay manatiling akin...[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=XA4Rvlv9Si4endofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger