Jennylyn Mercado - Hindi Ka Na Mag iisa — Jennylyn Mercado , Lyrics , Music , OPM songs , Video — Latest OPM Lyrics

Jennylyn Mercado - Hindi Ka Na Mag iisa

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2012/09/jennylyn-mercado-hindi-ka-na-mag-iisa.html[/postlink] [starttext]Here is Jennylyn Mercado's music video of HINDI KA NA MAG IISA lifted from her album FOREVER BY YOUR SIDE directed by Treb Monteras III.


Other original cuts from the album are:
1.) Forever By Your Side
2.) Halik Sa Hangin
3.) Parang Kailan Lang
4.) Ganun Na lang Ba
5.) Mahal na Mahal

Jennylyn Mercado - Hindi Ka Na Mag iisa Lyrics

Bakit ba may lungkot sa 'yong mga mata
Ako kaya’y di nais makapiling sinta
Di mapapansin ako sayo’y may pagtingin
Sana ang tinig ko’y iyong dinggin


Ako ngayo’y di mapalagay
Pagkat ang puso ko’y nalulumbay
Sana ay pakaingatan mo ito
At tandaan mo ang isang pangako


Pangako hindi kita iiwan
Pangakong di ko pababayaan
Pangako hindi ka na mag-iisa
Pangakong magmula ngayo’y tayong dalawa
Ang magkasama


Ano itong nadarama ko
Ako kaya’y nahuhulog, umiibig na sayo
Sa tuwing kasama ka’y anong ligaya
Sana sa akin ay magtiwala


Kung tunay man ang nadarama mo
Mayron akong nais malaman mo
Ang aking puso ay iyong-iyo
Wag sanang lumimot sa pangako


Pangako hindi kita iiwan
Pangakong di ko pababayaan
Pangako hindi ka na mag-iisa
Pangakong magmula ngayo’y tayong dalawa


Pangako hindi kita iiwan
Pangakong di ko pababayaan
Pangako hindi ka na mag-iisa
Pangakong magmula ngayo’y tayong dalawa
Ang magkasama
Pangako[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=MgqjE_Xvms0endofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger