Lara Cuevas - Sana Minsan Pa — Lara Cuevas , Lyrics , Music , OPM songs , Video — Latest OPM Lyrics

Lara Cuevas - Sana Minsan Pa

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2012/10/lara-cuevas-sana-minsan-pa.html[/postlink]
[starttext]Music video featuring Lara Cuevas on her latest single entitled "Sana Minsan Pa," from her album released by Viva Records.

Lara, a singing powerhouse, is seen here singing "Sana Minsan Pa," an original song written by veteran songwriter and music producer Vehnee Saturno. A brand new song recorded for the first time, Lara Cuevas gives a heartfelt interpretation of "Sana Minsan Pa," and performs a dramatic presentation of it in this love-story-narrative-type music video directed by Carlo Alvarez.




Lara Cuevas - Sana Minsan Pa Lyrics


Inibig ka ng tunay at wagas
Binigay ko sa'yo pati na ang bukas
Ngunit bakit mo pa magawa
Masaktan ang puso ko tila wala na lunas

At hanggang kailan ba ang pasakit
Tunay na kay bigat sa dibdib
Kakayanin ko ba, 'pag lumisan ka na
At hanggang kailan ang pag-iisa

Sana'y minsan pa ay maisip mo
Pag-ibig ko sa'yo na walang katulad
At handang ibigay lahat ng iyong gusto
Kung kailangan mo ba'y pati ang buhay ko
Sana'y minsan pa ay malaman mo
'Di ko 'pagpapalit ang pag-ibig mo
Nakikiusap ako, nagmamakaawa sa'yo
Sana ay dinggin pa, mga pagsamo ko

At paglimot ay 'di kay dali
At maghilom pa ang pusong sawi
Kahit hindi mo alam ang sanhi
Kung bakit ba ganito ang sa'yo ay saglit

At hanggang kailan ba ang pasakit
Tunay na kay bigat sa dibdib
Kakayanin ko ba, 'pag lumisan ka na
At hanggang kailan ang pag-iisa

Sana'y minsan pa ay maisip mo
Pag-ibig ko sa'yo na walang katulad
At handang ibigay lahat ng iyong gusto
Kung kailangan mo ba'y pati ang buhay ko
Sana'y minsan pa ay malaman mo
'Di ko 'pagpapalit ang pag-ibig mo
Nakikiusap ako, nagmamakaawa sa'yo
Sana ay dinggin pa, mga pagsamo ko, oh...

Sana'y minsan pa ay maisip mo
Pag-ibig ko sa'yo na walang katulad
At handang ibigay lahat ng iyong gusto
Kung kailangan mo ba'y pati ang buhay ko
Sana'y minsan pa ay malaman mo
'Di ko 'pagpapalit ang pag-ibig mo
Nakikiusap ako, nagmamakaawa sa'yo
Sana ay dinggin pa, mga pagsamo ko

Ooh...[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=0KauheqZ2Awendofvid
Share this article :

+ comments + 1 comments

January 28, 2013 at 2:56 PM

Nice post Lara! I love your Music video.

producer chris young

Post a Comment
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger