Mcnaszty - Gisingin Ang Puso — Lyrics , Mcnaszty , Music , OPM Song , Video — Latest OPM Lyrics

Mcnaszty - Gisingin Ang Puso

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2012/11/mcnaszty-gisingin-ang-puso.html[/postlink] [starttext]
"Gisingin Ang Puso"  Song by : Mcnaszty


Martialcamprecords Entertainment
Edit & Directed: Drei Sanchez
Recording Studio: Martial Camp Records
Lyrics Verse Composed: Mcnaszty
Instrumental Produced: M.C.Luffyboy | Flixxbeatz Productions
With Participation of: Regine Trinidad



Mcnaszty - Gisingin Ang Puso Lyrics

(Chorus)
alaala mo sa akin gumugulo
bakit di nalang bawiin ang hapdi
sa aking puso

pipilitin ko limutin ang pagibig mo
kung panaginip lang ito sanay
gisingin ang aking puso


(Verse)

gising na nga,
eto na ngat napapakumbaba
pero parang
lumalabas
ako pa ang masama

dina mabilang ang patawad
sinuyo nang banayad
kahit piliting paamuhin
lalong di naging panatag

pa ulit ulit nalang ba
yan ang lagi kong tanong
sa twing puno ng diskusyon
di magawang ibulong

na tama na,
pagod na sa laging pagtatalo
hinimok nang bangungot
ang tulog na pagbabago

na minsang gusto kong
ayusin
pero di ko magawa
na minsang gusto
mong tapusin
kaya eto na pala

ang hirap talagang aminin
lalo't di makahinga
ayoko na talagang isipin
dahil ito'y huli na

dinurog na ang alalang
minsang tayo'y masaya
ginising na ang aking
puso dahil dko madama

ang pagibig na dapat
sakin sa ibay walang
kahati
tagos hanggang bungo
ang sakit para mong
hinati

(Chorus)
alaala mo sa akin gumugulo
bakit di nalang bawiin ang hapdi
sa aking puso

pipilitin ko limutin ang pagibig mo
kung panaginip lang ito sanay
gisingin ang aking puso

(Verse)

naging manhid sa bawat hamon
puso'y muling bumangon
para di matulad dati
ang sakit parang nilamon

batid ko nang nahihirapan na
di mo ba nadadama
di mo ba naisip ang sakit
kaya ayoko na

itigil na ang kalokohang
larong di na masaya
ang alaalang tinatago
hanggang sa matataya
( ka ng husto )

bakit ba pinilit ng husto
ang mahalin ka ng buo
ay dika naging totoo

naging ganap na kadiliman
ang liwanag sa paligid
tinakpan ng kamuhian
ang tamis mo na pag ibig

bakit di manlang naisip
bakit ba nangyare pa
bakit di mo na agapan
bakit pa kung huli na

kung kelan meron nang ng iba
tyaka ka kapa matatauhan
bakit di agad ginising
bakit di agad ginising
ang aking puso.[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=EMeVhOyEgRsendofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger