Opera Belles - Dapat Tayo — Lyrics , Music , Opera Belles , OPM Song , Video — Latest OPM Lyrics

Opera Belles - Dapat Tayo

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2012/11/opera-belles-dapat-tayo.html[/postlink] [starttext]

"DAPAT TAYO"

Composer: Lara Maigue
Arranger: Paulo Zarate
MV Director: Vince Salumbides III
Assistant Director: Ryan Guzman
Edited by Javier Vargas
Performed by the Opera Belles (Lara Maigue, Lena Mckenzie, Rica Laguardia)
Music mixed and mastered at Studio Z Audio Productions and Recording Studios

Special thanks to:
Studio Z Audio Productions and Recording Studio
Philippine Opera Company
Brow Studio Threading and Waxing Spa
Radiate
Arnold Reyes (Actor)
Mark Tayag (Actor)


Opera Belles - Dapat Tayo Lyrics


Bumuhos ang ulan
Tumulo rin mga luha
Sumuko lang bigla
Sa ating dalawa

Di makatulog sa kaiisip
Di makabangon sa panaginip
Kulang ang oras sa pagsisi
Maibabalik ba ang noon?
Kahit tayo ay din a ngayon

Kung ikaw na lang sana ang inibig ko
Di na sana nabigo ang puso mo
Kulang ang bukas para maibalik ko
Ang tunay na kwentong ikaw at ako
Ooohhh

Naisip mo na ba?
Kung tayo ay magkikita
Hanggat kailan pa man
Di makalimutan

Kulang ang oras sa kaiisip
Kulang ang kwento sa panaginip
Labis ako sa pagsisi
Maibabalik ba ang noon?
Kahit tayo ay magkalayo

Kung ikaw na lang sana ang inibig ko
Di na sana nabigo ang puso mo
Kulang ang bukas para maibalik ko
Ang tunay na kwento
Ang dapat na storya

Ng ating mga pagdadamdam
Sa paghiwalay sana’y naghintay na lang sa’yo

Ba’t di makatulog sa kaiisip
Di maka bangon sa panaginip

Kung ikaw na lang sana ang inibig ko
Di na sana nabigo ang puso mo
Kulang ang bukas para maibalik ko
Ang tunay na kwento

Ang dapat na storya

Ang dapat na tayo[endtext]



http://www.youtube.com/watch?v=6pV_YmefRgoendofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger