Mayonnaise - Sana Kung — Lyrics , Mayonaise , Music , OPM Lyrics , OPM Music , OPM Song , Sana Kung Lyrics , Video — Latest OPM Lyrics

Mayonnaise - Sana Kung

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2012/12/mayonnaise-sana-kung.html[/postlink] [starttext]
"SANA KUNG" by MAYONNAISE Official Music Video

From our 5th album Mayonnaise B-sides & Rarities.

Latest music video SANA KUNG featuring Danita Paner and our very own Poch Villalon.

From our 5th album Mayonnaise B-sides & Rarities.


Mayonnaise - Sana Kung Lyrics

Sana kung ayaw mo na
Sabihin mo lang bago ako mawala

Isang araw hinanap ka ngunit wala ka na dito
Nagtataka, nagwawala ang damdamin ko talo

Di ko pinilit ito

Sana kung ayaw mo na
Sabihin mo lang bago ako mawala
Sana kung ayaw mo na
Sabihin mo lang bago ako mawala

Isang beses sinilip ko
Ngunit sabi mo wag na (ano ba talaga?)
At nais kong aminin na
Ngunit sabi mo tapos na (kasama mo na siya)

Di ko pinilit ito
Sana kung ayaw mo na
Sabihin mo lang bago ako mawala
Sana kung ayaw mo na
Sabihin mo lang bago ako mawala

Ibig ba sabihin ng lahat
Ng iyong mga ginagawa
Lahat nito'y sa'yo lamang
Ibig bang sabihin ng lahat
Ng iyong mga ginagawa
Lahat nito'y walang halaga

Isang araw naisip ko na nag-iisa na 'ko

Sana kung ayaw mo na
Sabihin mo lang bago ako mawala
Sana kung ayaw mo na
Sabihin mo lang bago ako mawala

Sabihin mo lang bago ako mawala
Sabihin mo lang bago ako mawala
Sana kung[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=r4UYOW3BVg4endofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger