PIO ft. Mayonnaise - Mismo — Mayonnaise , Mismo , Mismo Lyrics , Mismo Music , Mismo Song , Mismo Video , OPM Lyrics , OPM Music , OPM Song , OPM Video , Pio — Latest OPM Lyrics

PIO ft. Mayonnaise - Mismo

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2013/01/pio-ft-mayonnaise-mismo.html[/postlink] [starttext]
Lyric video of "Mismo" - a track from rapper Pio's debut album under Viva Records. Pio is a young MC, formerly of the pop group RPM. His debut album includes the carrier single "Himig Ng Pag-ibig," a re-imagining of the classic ASIN track that features legendary singer Lolita Carbon. "Mismo" is an original rap-rock track featuring local alt-pop group Mayonnaise.



PIO ft. Mayonnaise - Mismo Lyrics

Ako ay bata na mahilig lang sa musika
Umaawit tumutula sumasabak sa kanta
At alam ko na ang banda mo
ngayo'y nagtataka
Kung sino nga ba talaga
Ako di n'yo pa kilala
Di naman nagyayabang o kaya nag-aangas
Di porket malapad ka bigla akong aatras
OO kung sabagay
Ikaw rin naman ang mahusay
Nang Sinulat mo ang Jopay
Marami ang Nagingay
Gagawin ko na to ng matulin
Hindi ko gusto na ikaw ay laitin
Nais lamang kumanta sa awitin
Kahit batuhin wag mo lang Pakainin
Sandali lang dahan dahan
Para maintindihan
Anu pare ko'y
Kaya mo bang sabayan

Chorus:

Wag na tayong Mag away
Mas mabuti pag sabay, sabay
Ayoko muna ng Ingay
Eh mismo na yan pag sabay sabay


Teka Diba kami ang bida dito
Diba bakit ka umeepal dito
oh ha, bakit ganyan ang mga ngipin mo
Siguro siguro di ka nagsisipilyo

Tsong hindi kita kilala
Nagra-rap kang parang tanga
Hoy pare ko wag kang makulit
yang mukha mo mukang buldit

OO na alam ko na
Ikaw ang bokalista
Ngunit kung tayong dalawa
Maslalo tong gaganda
Parang Tinapay na may mayonnaise
Di'ba makulit
Nang sumali na ko sa Kanta
Boy ang Lupit!!!

Chorus:

Wag na tayong Mag away
Mas mabuti pag sabay, sabay
Ayoko muna ng Ingay
Eh mismo na yan pag sabay sabay

Diba mas Maganda kung ayusin na natin to
Wag lang mang away manggulo
Mag bati bati na tayo
Parehas lang naman tayo ng mundo
Kahit di magkamukha di bat magkakapitid Tayo
Pagmamahalan ang tanging daan
Dapat lahat tayo ay maging magkaibigan
Iwasan ang awaya at ang kaguluhan
Piliting abutin ang kapayapaan
Wag na natin pang pairalin
Ang kayabangan at katapangan
Kung wala rin lang sa lugar
Ang iyong pinaglalaban
Talento ay gamitin sa mabuting paraan
At hindi maging daan sa isang malaking digmaan

Chorus:

Wag na tayong Mag away
Mas mabuti pag sabay, sabay
Ayoko muna ng Ingay
Eh mismo na yan pag sabay sabay

Ako ay bata na mahilig lang sa musika
Umaawit tumutula sumasabay sa kanta
Ako ay bata na mahilig lang sa musika
Umaawit tumutula sumasabay sa kanta
Yeaahhhhhh.......[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=-Y3CevoS-v8endofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger