Jovit Baldivino - Sana'y Magbalik — Jovit Baldivino , Lyrics , MP3 , Sana'y Magbalik , Video — Latest OPM Lyrics

Jovit Baldivino - Sana'y Magbalik

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2013/02/jovit-baldivino-sanay-magbalik.html[/postlink] [starttext]

“Pilipinas Got Talent” champion Jovit Baldivino sings “Sana’y Magbalik,” an official song entry to Himig Handog P-Pop Love Songs.
“Sana’y Magbalik” is composed and written by Arman Villarta Alferez and interpreted by Jovit Baldivino for the Himig Handog competition.
It was also included in the compilation album Himig Handog P-Pop Love Songs released by Star Records.



Jovit Baldivino - Sana'y Magbalik Lyrics

Bawat sandali
Hindi mapakali
Hinahanap kita
Yakap mo't mga halik
Ba't di na madama

Bigla kang nawala
Na para bang bula
Di man lang nagpaalam
Di ka ba nag-aalala
Damdamin ko'y nasasaktan

Araw at gabi
Wala ka na sa 'king tabi
Paano na ako
Paano na tayo
Sana'y magbalik
Maghihintay ako sa 'yo
Puso'y magtitiis
Kahit di ko alam ang 'yong pagbabalik

Kapag nag-iisa
Naalala ka
Umiiyak na lang
Iniwan mong di ko alam ang dahilan

Kung nasaktan man kita
Kaya lumisan ka
Di ko sinasadya
Alam kong dito sa puso ko'y mahal kita

Araw at gabi
Wala ka na sa 'king tabi
Paano na ako
Paano na tayo
Sana'y magbalik
Maghihintay ako sa 'yo
Puso'y magtitiis
Kahit di ko alam ang 'yong pagbabalik

Araw at gabi
Wala ka na sa 'king tabi
Paano na ako
Paano na tayo
Sana'y magbalik
Maghihintay ako sa 'yo
Puso'y magtitiis
Kahit di ko alam ang 'yong pagbabalik

Maghihintay ako sa 'yo
Puso'y magtitiis
Kahit di ko alam ang 'yong pagbabalik[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=-3vBHDfnAzAendofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger