Paula Bianca - Napapaluha — Lyrics , MP3 , Music , Napapaluha , Paula Bianca , Song , Video — Latest OPM Lyrics

Paula Bianca - Napapaluha

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2013/04/paula-bianca-napapaluha.html[/postlink] [starttext]

Napapaluha - Paula Bianca (Official Music Video)

"Napapaluha" is Paula Bianca's second single from her self-titled debut album under Vicor Music. Directed by Enzo Valdez and shot at Hertiage Hotel, EDSA, Pasay. Also featuring Toff Guela of the VFort Band on a cameo role.



Paula Bianca - Napapaluha Lyrics

Nasa'n na ngayon
Ang ligaya ng kahapon
Iniwan na, ng panahon
Hindi raw ang puso
Hindi na binalik
Ngunit 'di ko na makukuha pa

Napapaluha, na 'di ka na makikita
Ngunit dapat tanggapin ng aking damdamin
Ang sakit man ito, na nagmumula sa 'yo
Dapat kung tiisin, 'di ka na pipilitin

Bawat tingin aking inaamin
Nasa 'yong mahahanap ang lambing (ang lambing)
Ngayong wala na, ang pagsasama
Kinukulong sa dilim ng liwanag sa 'yong mga mata

Napapaluha, na 'di ka na makikita
Ngunit dapat tanggapin ng aking damdamin
Ang sakit man ito, na nagmumula sa 'yo
Dapat kung tiisin, 'di ka na pipilitin

Ang aking mundo (ang aking mundo)
Sadyang gumuho (sadyang gumuho)
Sana naisip mo, ang pag-ibig ko sa 'yo

Napapaluha, na 'di ka na makikita
Ngunit dapat tanggapin ng aking damdamin
Ang sakit man ito, na nagmumula sa 'yo
Dapat kung tiisin, 'di ka na pipilitin[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=q6nRVFCPzQQendofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger