Piolo Pascual - Ayoko Na Sana — Ayoko Na Sana , Lyrics , MP3 , Music , Piolo Pascual , Song — Latest OPM Lyrics

Piolo Pascual - Ayoko Na Sana

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2013/04/piolo-pascual-ayoko-na-sana.html[/postlink] [starttext]
Piolo Pascual performing Ayoko Na Sana from his latest album, Decades III.


Piolo Pascual - Ayoko Na Sana Lyrics

Sinabi ko na sa aking sarili
Di na iibig pang muli
Nasaktan ng minsan pilit kong iiwasan
Ang iyong ngiti.

Ayoko na sanang magmahal
Ayoko na sanang umibig pa
Ayoko na sanang masaktan
Ang puso kong laging nagdurusa
Ayoko na sanang mabigo
At paglaruan ang aking puso
Ayoko na sana
Ayoko na sana

Maraming pangarap na 'di nabuo
maraming pangakong naglaho
'Di lang ni minsan na nabigo
Sa pagsubok ng mundo

Ayoko na sanang magmahal
Ayoko na sanang umibig pa
Ayoko na sanang masaktan
Ang puso kong laging nagdurusa
Ayoko na sanang mabigo
At paglaruan ang aking puso
Ayoko na sana
Ayoko na sana

Ngunit ng ika'y lumayo
Mundo ko'y biglang huminto, oh
Sana'y magbalik ka
Sa akin sinta , ah

Ayoko na sanang magmahal
Ayoko na sanang umibig pa
Ayoko na sanang masaktan
Ang puso kong laging nagdurusa
Ayoko na sanang mabigo
At paglaruan ang aking puso
Ayoko na sana
Ayoko na sana[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=nhfnFsHfMYQendofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger