Join The Club - Balewalang Pag-ibig — Balewalang Pag-ibig , Join The Club , Lyrics , MP3 , Music , Song , Video — Latest OPM Lyrics

Join The Club - Balewalang Pag-ibig

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2013/05/join-club-balewalang-pag-ibig.html[/postlink] [starttext]
Join The Club's Second Single/Music Video
from the album "Gera Ng Balarila" (Soon to be released this year 2013)
Words & Music by Biboy Renia
Directed by Kevin Dayrit
Actress - Valeen Montenegro
Location - Calatagan, Batangas

Synopsis:
The messed up obsession of a schizophrenic to his marionette.


Join The Club - Balewalang Pag-ibig Lyrics

Mga puwang sa isipan
mga kulang na 'di mapunuan
oras na sadyang sinayang
ngayon ako ay wala ng matatakbuhan
malimit akong masaktan "oo"
ngunit hindi na naisip ang para sa'yo
pasensya na kung ako ay manhid
alam kong kailanpama'y
hindi na magbabalik
ayoko ng mabuhay pa
ayoko na

balewalang pag-ibig
na naglalaro sa'king isip kahit
na patunayan parang lalong nasayang lamang
balewalang pag-ibig
natagpuan ko subalit sinayang ko lamang
paano natapos
saan magsisimula?

sundan ang bawat sumbat ng nararamdaman
hanggang ako'y mawala
at huwag ng matagpuan pa
ako ang bawat mukha ng pagkukunwari
hayaang magdusa sa lubhang pagkakamali
kung walang halaga na ang nakaraan
ang luha ba ay akma sa mga pagkakasala?
panalangin ako'y palayain na
sa alaalang iniwan mo akong mag-isa
ayoko ng mabuhay pa
ayoko na

mapaglarong pag-ibig
kailan ka ba mawawala?[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=g8MpojJ57b0endofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger