6Cyclemind - Pangako — 6cyclemind , Lyrics , MP3 , Music , Pangako , Song , Video — Latest OPM Lyrics

6Cyclemind - Pangako

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2013/06/6cyclemind-pangako.html[/postlink] [starttext]
Pangako "Official Music Video" by 6cyclemind

6CYCLEMIND latest album "Good by Sunday" album available thru digital downloads


6Cyclemind - Pangako Lyrics

Pangako babalik ako di kita iiwan
Pangako babalik ako di kita iiwan
Pangako babalik ako di kita iiwan
Pangako babalik ako di kita iiwan

[1st Verse:]
Nanlalamig ang mga kamay
(pangako babalik ako di kita iiwan)
Nagtatanong kung hanggang kaylan
(pangako babalik ako di kita iiwan)

Walang makapagpigil, walang makapagsabi
(pangako babalik ako di kita iiwan)
Kahit na anong pilit, kahit na anong galit
(pangako babalik ako di kita iiwan)

[Chorus:]
Di kita pag papalit
(pangako babalik ako di kita iiwan)
Di kita pag papalit
(pangako babalik ako di kita iiwan)
Di kita pag papalit
(pangako babalik ako di kita iiwan)
Di kita pag papalit
(pangako babalik ako di kita iiwan)

Pangako babalik ako di kita iiwan
Pangako babalik ako di kita iiwan

[2nd Verse:]
Nagdidilim ang mga mata
(pangako babalik ako di kita iiwan)
Nagtatanong kung nasan ka na
(pangako babalik ako di kita iiwan)

Walang makapagturo, walang makapagsabi
(pangako babalik ako di kita iiwan)
Kahit anong mangyari, kahit sinong dumating
(pangako babalik ako di kita iiwan)

[Chorus:]
Di kita pag papalit
(pangako babalik ako di kita iiwan)
Di kita pag papalit
(pangako babalik ako di kita iiwan)
Di kita pag papalit
(pangako babalik ako di kita iiwan)
Di kita pag papalit
(pangako babalik ako di kita iiwan)

[3rd Verse:]
Kahit san man makarating
(pangako babalik ako di kita iiwan)
Mainip man sa pag hihintay
(pangako babalik ako di kita iiwan)

Lagi mong tatandaan
(pangako babalik ako di kita iiwan)
Ang pangakong binitawan
(pangako babalik ako di kita iiwan)

[Chorus:]
Di kita pag papalit
(pangako babalik ako di kita iiwan)
Di kita pag papalit
(pangako babalik ako di kita iiwan)
Di kita pag papalit
(pangako babalik ako di kita iiwan)
Di kita pag papalit
(pangako babalik ako di kita iiwan)

Pangako babalik ako di kita iiwan
Pangako babalik ako di kita iiwan
Pangako babalik ako di kita iiwan
Pangako babalik ako di kita iiwan[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=UeiaS2biRHAendofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger