Toyi feat. Rod - Sorry Na — Lyrics , MP3 , Music , Song , Sorry Na , Toyi feat. Rod , Video — Latest OPM Lyrics

Toyi feat. Rod - Sorry Na

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2013/06/toyi-feat-rod-sorry-na.html[/postlink] [starttext]
Toyi - Sorry Na ft. Rod (OFFICIAL MUSIC VIDEO)

Ryan Varona Guco:
Facebook account: www.facebook.com/akositoyi

Rod Sergio:
Facebook account: www.facebook.com/rssergio08

France Kimberly Bie:
Facebook account: www.facebook.com/khimmayy
Youtube account: www.youtube.com/khimmayy
Instagram: khimmayy
Twitter: @khimmayy

Mark Roberts:
Facebook account: www.facebook.com/markarenas8

Jason Asilo:
Facebook account: www.facebook.com/FlipN.Productions
Youtube account: www.youtube.com/user/TheFlipNProductions


Toyi feat. Rod - Sorry Na Lyrics

1st verse:
oh bakit ba, palage nalang ganito
nilalambing na nga kita ikaw parin nagtatampo
at bakit ba ako nalang palage ang mali
sat'wing kausap ka sasabihing TEKA SANDALI
iniiwasan mo pag may kausap kang iba
kaya nagtataka mas mahalaga ba sya?
di sa wala akong tiwala sayo mahal
ang gusto ko lang naman na tayo'y magtagal
at kahit ilang sampal pa man ang dumapo saking mukha
tatanggapin ko ang lahat lahat wag kalang mawala
handang magpakahangal para lamang sayo
pagkat takot ako baka ika'y biglang lumayo
pero kahit papano sa'kin makinig ka naman
hindi yong palageng ikaw nalang
di mo lang alam ako'y nasasaktan na
minamahal parin kita kahit parang manhid kana

CHORUS:
KAHIT NA IKAW ANG PALAGENG TAMA
DI MAGSASAWA DAHIL MAHAL KITA
KAHIT NA AKO ANG LAGENG MALI
AKO ANG LAGENG API
SORRY NA DAHIL MAHAL KITA

2nd verse:
yo! sorry na sana mapatawad mo na
lahat ng tao nagkakamali rin diba
kaya ito muli na namang kakanta
isang kanta na para lang talaga sayo sinta
pagkat ikaw lang ang kabiyak ng puso ko
kahit na marami pa mang nagmamahal sayo
oo seloso ako at aking inaamin
ayoko kaseng baka bigla ka nalang tangayin ng hangin
papalayo habang luha ko'y pumapatak
sana wag mangyari yan at maganap
pagka't di ko alam kung pano pa haharapin
kung ika'y mawawalay sa aking paningin
mahirap mang ipaliwanag ang lahat lahat
dahil ang kasagutan ay hindi ko pa mahanap
pero patawad nalang ang masasabi ko
kahit di ko kasalanan sana'y patawarin mo

CHORUS:
KAHIT NA IKAW ANG PALAGENG TAMA
DI MAGSASAWA DAHIL MAHAL NA MAHAL KITA
KAHIT NA AKO ANG LAGENG MALI
AKO ANG LAGENG API
SORRY NA DAHIL MAHAL KITA

3rd verse:
yo! ang huli kong hiling sana'y wag na magtampo
at sana pansinin mo na ako
alam ko na pinapahirapan mo ako
kaya eto dinadaan ko nalang sa liriko
at sa pagkanta para makausap ka
at para malaman mo ding mahal na mahal kita
kahit na di mo parin kayang patawarin
ang mahalin ka masama ba yung hangarin
sabihin mo ngayon kung ano ang aking gagawin
para muling bumalik ang iyong pagtingin
ayoko namang masira lang bigla-bigla
ang pinag-samahan natin na napakasaya
kaya pasensya na talaga aking sinta
mga kamalian ko'y itutuwid ko na
at hanggang sa matapos etong kanta
sorry na talaga.. DAHIL MAHAL KITA[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=bgj3M3DW3wIendofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger