Beating The Red Lights - Wag Na Lang — Beating The Red Lights , Lyrics , MP3 , Music , Song , Video , Wag Na Lang — Latest OPM Lyrics

Beating The Red Lights - Wag Na Lang

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2013/07/beating-red-lights-wag-na-lang.html[/postlink] [starttext]

"Wag Na Lang - Beating The Red Lights"

Directed and Edited by : Miles Nera

Thanks to : Glenda Dela Cruz and Abby Mendoza - Hair and Make Up

Irish Baleña
Pauline Legaspi
Christian Gonzalo
Jackie De Jesus
Abigail Campañano
Marc Campañano
Lorren Angelica
Ralph Bataclan
Ronnie Delionio
Jessa Ferrer
Mimong Lazaro
Charles Moya
Maggi Chua
Madeline Ramboyong of Paraluman
Jay Macalincag of Paraluman

Special thanks to:

PINASIKAT.com
Sindikato Inc.
MYX.com
Amos Cafe
On- Air Studio
Department of Rock n' Roll
Crack n' Skulls and to all the staff.

LIKE US ON FACEBOOK : www.facebook.com/Beatingtheredlights
 FOLLOW US ON TWITTER : @BTRL1

God bless! :) PUNK ROCK! :D



Beating The Red Lights - Wag Na Lang Lyrics

Napapansin mo na ata,
ang aking pagtingin,
kung sabagay wala naman akong ibang ginagawa,
kundi tingin ng tingin ng tingin,
para akong praning , para akong praning.

Kumain ka na kaya?
Siguro'y oo nga,
nandiyan naman siya,
bakit ko pa kailangang mag salita,

Ano ba tong naiisip ko?
Nanginginig pa ang buto,
ano ba tong nasa isip ko,
wala namang bago.

Ref:
May pag- asa pa kaya?
pag kumilos at nag salita,
may pag- asa pa kaya?
pag niligawan kita.

Instrumental.

2nd verse:
Minsan ay naiisip ko,
puntahan kaya kita sa bahay nyo,
kaso baka mag taka at sampalin pa sa muka.

Ano ba tong naiisip ko?
nanginginig pa ang buto,
ano ba tong nasaisip ko?

wala namang bago.

Repeat Ref:

Chorus:
Wag na lang kaya,
eh kasi ano,
eh kasi ganto,
wag na lang kaya,
baka mabigo lang ako,
natatakot ako,
natatakot lang ako.

Adlib.

Bridge:
Heto na,
oh heto na sasabihin ko na,
heto na
pero pero pero pero pero,

Repeat chorus.

Outro:
Natatakot lang ako ohh.
natatakot lang ako,
natatakot lang ako
sa TATAY mo.[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=xEn00m01Orsendofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger