Karylle - Sa Yo Na Lang Ako — Karylle , Lyrics , MP3 , Music , Philpop , Sa Yo Na Lang Ako , Song , Video — Latest OPM Lyrics

Karylle - Sa Yo Na Lang Ako

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2013/07/karylle-sa-yo-na-lang-ako.html[/postlink] [starttext]
The song Sa 'Yo Na Lang Ako, a finalist of Philpop 2013, is an original composition by Lara Maigue and interpreted by Karylle. Support OPM, download full track songs from the Philpop 2013 album to your mobile device.


Karylle - Sa Yo Na Lang Ako Lyrics

narinig mo ba ang puso ko
pagtibok ay di ordinaryo
kung alam mo lang ang tunay na pakiramdam
di sana’y nagsimula na ang istorya
pero di, hindi mo alam ang nasa isip ko
ayaw ko naman tuluyan kang ilito
dapat na bang ipaalam ito?
ang tunay kong pagtingin sayo

Chorus:

kung pwede lang naman
kung pwede lang pag-bigyan
pag-ibig ko sayo, di papatalo
kung ok lang naman
pwede bang ikaw na lang
ang bubuo sa buhay kong ito
kung pwede lang ako nalang sayo

di ko maintindihan o bakit ganyan
ang pag-ibig ko sayo ay sadyang di nagbago
kung sana lang alam mo
pero di, hindi ko alam kung paano sasabihin sayo
baka naman tuluyan kang lumayo
sana nama’y paniwalaan mo
ito ay pagtinging totoo

Chorus:

kung pwede lang naman
kung pwede lang pag-bigyan
pag-ibig ko sayo, di papatalo
kung ok lang naman
pwede bang ikaw na lang
ang bubuo sa buhay kong ito
kung pwede lang ako nalang sayo

Ipilit ko man
paikutin ang buwan
kung puso mo’y hindi kumibo
ba’t ko pa susundan
isipin mo na lang may isang nagmamahal sayo
at ito’y ako

Chorus:

kung pwede lang naman
kung pwede lang pag-bigyan
pag-ibig ko sayo, di papatalo
kung ok lang naman
pwede bang ikaw na lang
ang bubuo sa buhay kong ito
kung pwede lang sayo nalang ako[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=jlWQLr54PvEendofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger