Kley - Tsismosa — Kley , Lyrics , MP3 , Music , Song , Tsismosa , Video — Latest OPM Lyrics

Kley - Tsismosa

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2013/07/kley-tsismosa.html[/postlink] [starttext]
TSISMOSA by Kley (Official Music Video)

Tsismosa
(by: Noel Z. Cabalquinto)


Kley - Tsismosa Lyrics

kilala niyo ako,kilala niyo ako
laging handang magkuwento[ magtalk-shit] sa inyo
kilala niyo ako,kilala nio ako,
ako'y isa sa kapitbahay,kapitbahay
ninyo

alam niya ang lahat lahat,walang lumalagpas
kahit anu nabubuklat lahat lumalabas
bulung-bulungang narineg siya ang nagkakalat
pero lahat 'to edited,may dagdag-bawas

Chorus: may tenga ang lupa may pakpak ang balita maraming marami ang makakating dila humanda ka,mag ingat sa REYNA ng TSISMOSA

ang tanging payo ko sa'yo huwag kang malilingat
lahat ng naikuwento mo ay sasambulat
kung panu niya nagagawa ay napakadale
alam na kagad ng lahat,ikaw lang ang hinde

Chorus

kilala niyo ako,kilala niyo ako
laging handang Talk shit sa inyo
kilala niyo ako,kilala nio ako,
ako'y isa sa kapitbahay,kapitbahay
ninyo

may tenga ang lupa
may pakpak ang balita

maraming marami ang makakating dila
humanda ka,mag ingat sa
REYNA...
may tenga ang lupa
may pakpak ang balita
maraming marami ang makakating dila
humanda ka,mag ingat sa
humanda ka mag ingat sa reyna ng tsismosa[endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=nev9SCIh82gendofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger