April Boy & JC Regino - Di Na Ko Iibig Pang Muli — 2013 , April Boy , Di Na Ko Iibig Pang Muli , JC Regino , Lyrics , MP3 , Music , New , Song , Video — Latest OPM Lyrics

April Boy & JC Regino - Di Na Ko Iibig Pang Muli

[postlink] http://liriko-ph.blogspot.com/2013/08/april-boy-jc-regino-di-na-ko-iibig-pang.html[/postlink] [starttext]
 April Boy & JC Regino - 'Di Na Ko Iibig Pang Muli (Official Music Video)

Music video of April Boy and JC Regino's first single " 'Di Na Ko Iibig Pang Muli" from their album "Idolstar".

Director: Harold Soon
DOP: Pong Ignacio
AD: dom Dycaico
PM: Adi Lopez
PD: Marco Ortiga
Art Director: Gino Nacianceno
Make Up: Titin Hurtado
Editor & Colorist: Gali Te
PAs: Gino Parma, Gali Te
Girl: Hannah Villasis
Location: Green Papaya Art Gallery


April Boy & JC Regino - Di Na Ko Iibig Pang Muli Lyrics

Nasayang lang ang pagmamahal
Nasa Sayo ay inilaan
Di ko inaakala na ako’y iyong iiwanan

Akala ko na tayo ng dalawa
yun pala mayroon pang iba
Mukhang tuloy ako’y tanga

Inibinigay ko na ang lahat buong puso’t kaluluwa
Ngunit ako’y binawala at pinagpalit mo sa iba

Di na ako iibig pang muli
Ayoko na masaktan pang muli
Tama na muna sa akin ang mag isa sa isang tabi
Pagkat di ko na kaya magmahal (magmahalll) pa ng iba
ahhhh ahhhhh oohhhhh

Nasayang lang ang pagmamahal
Nasa Sayo ay inilaan
Di ko inaakala na ako’y iyong iniwanan

Akala ko tayo ng dalawa
yun pala mayroon pang iba
Mukhang tuloy ako’y tanga

Inibinigay ko na ang lahat buong puso’t kaluluwa
Ngunit ito’y binawala at pinagpalit mo sa iba

Di na ako iibig pang muli
Ayoko ng masaktan pang muli
Tama na muna sa akin ang mag isa sa isang tabi
Pagkat di ko na kaya magmahal (magmahallll)
Di ko na kaya magmahalllllll pa ng iba [endtext]

http://www.youtube.com/watch?v=KdzYLjVeSiMendofvid
Share this article :
 
Copyright © 2012-2013. Latest OPM Lyrics - All Rights Reserved
Music - Top Blogs Philippines
Template Edited by Pinoy Tambayan Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger